ชะตาชีวิต
ความมั่งคั่ง
ความรักและความสุข
การป้องกันจากปีศาจร้าย

เงินทองจะเข้ามาหาคุณ...

เครื่องราง
Amulet
เพื่อความมั่งคั่ง

Amulet ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ เช่นนี้แล้ว จึงมีการทำพิธีตามความเชื่อโบราณขึ้นในชื่อของบุคคลนั้น ๆ ในทุกครั้งที่สร้างเครื่องรางนี้แต่ละชิ้น ซึ่งจะเป็นเครื่องรางเฉพาะของคุณเพียงคนเดียวและจะมีอำนาจในการบันดาลสิ่งต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับพลังงานของคุณเท่านั้น Amulet จะนำพาเงินทองความมั่งคั่งมาให้แก่ชีวิตของผู้ครอบครอง

สั่งซื้อจาก

1980 ฿ 990 ฿

ชีวิตเป็นอย่างไรเมื่อมี Amulet

ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะประสบปัญหาหนี้ท่วมและไม่สามารถหาทางออกได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากเรื่องบัตรเครดิตครับ หนี้เริ่มพอกพูนสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเหมือนตกนรกทั้งเป็น ผมซื้อ Amulet ด้วยส่วนหนึ่งของเงินก้อนสุดท้ายที่ผมมี และหลังจากนั้นก็มีแต่เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอดเวลา มันดีขึ้นมาก! ผมมีเงินมาใช้หนี้ของผมส่วนหนึ่งได้และได้งานใหม่ที่เงินดีมากอีกอย่างหนึ่งด้วยครับ!

ทศพล, กาญจนบุรี

โห นี่ช็อคเลยค่ะ! เงินไหลมาเทมาแบบไม่น่าเชื่อเลย วรรณขายเสื้อผ้าทางเน็ตมาหลายปีแล้วนะคะแต่ไม่เคยทำเงินได้มากขนาดนี้ ลูกค้าซื้อต่อเนื่องตลอด แถมบางคนก็ซื้อเยอะมากอีกด้วย ในระยะเวลา 3 เดือนนี่วรรณสามารถเก็บเงินไปดาวน์รถในฝันได้เลยค่ะ! ตอนนี้สวมจี้เครื่องรางไว้ที่คอตลอดเลย แต่ไม่เคยให้ใครดูนะ ความลับสุดยอด!

วิภาวรรณ, แพร่

เราสวมเครื่องรางนี้มาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2559 อยากบอกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านนี้มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเยอะมาก เช่น สามีเลิกเล่นการพนันและหางานดี ๆ ทำ ส่วนเราเองก็ได้งานเสริมพิเศษอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้เงินขาดมือสุด ๆ ตั้งหลายเดือน เราจัดการทุกอย่างได้ลงตัวจนมีเงินพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลด้วยกันและลืมเรื่องราวแย่ ๆ ที่ตามหลอกหลอนเราทั้งหมดได้ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

พัชรินทร์, กรุงเทพ

คุณก็ควรได้รับชีวิตที่ดีขึ้นเช่นกัน
โดยไร้ซึ่งความยากจน, ปัญหา, และหนี้สินมากมาย

ในโลกนี้ควรมีสภาพสมดุล แต่ทำไมบางคนถึงมีทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เกิด ในขณะที่บางคนอยู่ในสภาวะที่ต้องนับเงินทุกบาททุกสตางค์ในทุก ๆ เดือน? คุณควรจะได้ใช้ชีวิต มากกว่าแค่เอาชีวิตรอดไปแต่ละวันเหมือนกัน! Amulet จะช่วยคุณได้!

คุณยังจดจำความฝันของคุณได้อยู่หรือไม่? อาจเป็นรถหรูสักคันหนึ่งที่คุณไม่มีทางซื้อได้แน่นอนในชีวิตนี้... หรือบางทีคุณอาจจะอยากพาครอบครัวของคุณ ลูก ๆ และพ่อแม่ของคุณไปเที่ยวที่ไกล ๆ สักครั้งนึง? หรือคุณอาจจะต้องการลาออกจากงานที่คุณแสนเกลียดโดยไม่ต้องกังวลว่าจะเอาเงินที่ไหนใช้จ่ายอีกต่อไป? มันไม่ยุติธรรมเลย ความฝันของคุณไม่ควรจะเป็นแค่ความฝันเท่านั้น!

สั่งซื้อ Amulet ตอนนี้! กรอกข้อมูลที่ด้านล่างนี้ และเราจะสร้างเครื่องราง Amulet ให้แก่คุณในเวลา 3 วัน

ราคาการผลิต
1980 ฿ 990 ฿

คุณชำระเฉพาะค่าเครื่องราง Amulet เฉพาะตอนที่
คุณได้รับพัสดุเท่านั้น

โปรดทราบ: ระบุชื่อจริงของคุณเท่านั้นในใบสั่งซื้อ
- นี่สำคัญมากในที่อยู่จัดส่งสินค้าของคุณและการทำพิธีกรรม